Thứ Năm, 19 tháng 11, 2015

Trong thế giới của ngoại hình đồ họa có đa dạng điều bạn buộc phải phải học để vươn lên là 1 nhà ngoại hình logo thành công. Tôi đang mang kế hoạch để có 1 loạt bài đăng trên blog để hướng dẫn quý khách từng bước đi, trước hết tôi muốn giúp bạn làm quen có các khái niệm cơ bản của ngoại hình logo và tầm quan trọng của nó như thế nà

Logo là gì?

kể 1 phương pháp đơn giản, logo là một hình ảnh đồ họa đại diện cho nhà hàng và dịch vụ của mình. đó là một biểu tượng được tiêu dùng cho mục đích xúc tiến và được sự công nhận của người dùng. Nó cũng chuyên dụng cho như là 1 gợi ý trực quan để có được lòng trung thành nhãn hàng. Thị trường khó khăn ngày càng khốc liệt, kiểu dáng logo là một chi tiết rất quan trọng mà không một công ty nào ko sở hữu.

Nguyên tắc ngoại hình logo

Giống như đa số những giai đoạn bề ngoài khác, mẫu mã logo dựa trên những nguyên tắc nhất định. đơn giản, linh hoạt và dễ nhớ, khác biệt chỉ là 1 số trong các chính. Điều quan trọng là hầu hết người nhớ logo siêu thị của bạn ví như không nó có thể không chịu được sự thử thách của thời gian, cũng như sự khó khăn khốc liệt. nếu mẫu mã logo ko tuân theo các nguyên tắc cơ bản, bề ngoài này thậm chí mang thể không nhắm tới được các bạn tiềm năng. Hãy cứng cáp rằng kiểu dáng logo thiết kế nhiều năm kinh nghiệm và làm cho người mua tự hỏi các gì những nhà thiết kế logo đã suy nghĩ khi tạo ra nó!

Ví dụ: mẫu mã logo bác sĩ máy tính là 1 ví dụ cổ điển của một khái niệm mẫu mã đi sai nguyên tắc cơ bản. Nhìn vào một logo nó giống như đại diện cho 1 trang web chăm sóc sức khỏe, mặc dù nó thực sự là 1 shop sửa chữa máy tính. Trong khi biểu tượng của Quỹ Tình thương K9 lại không thể hiện được gì nó muốn truyền tải tới cộng đồng.

thiet ke logo 13

làm thế nào một kiểu dáng logo đại diện cho một thương hiệu?

Trong thế giới cạnh tranh hiện tại, mỗi doanh nghiệp đều muốn xây dựng một nhãn hàng với một số lượng to quý khách trung thành. Điều này sở hữu thể đạt được có 1 hình ảnh đại diện nhà hàng,tạo ra một điểm nhấn gây được tiếng vang được xem như là 1 nhãn hàng thành công.

Ví dụ: ngoại hình logo của Nike và McDonald của 'M' được công nhận trên toàn thế giới và nó là tượng trưng cho sản phẩm của siêu thị.

thiet ke logo 25

khiến cho thế nào trở thành một nhà mẫu mã logo thành công?

Để là một nhà thiết kế thành công, bạn buộc phải là 1 người quan sát thấp, mang kỹ năng thẩm mỹ và phải với 1 niềm mê say để khám phá màu sắc và bắt mắt ngoại hình. Bạn cũng buộc phải bắt buộc biết các kỹ thuật của thiết kế: phần mềm về mẫu mã, công cụ, kỹ thuật, vv. Bạn thiết yếu niềm mê say để tạo ra những cái thiết kế logo độc đáo, hạn chế sao chép hoặc sử dụng những biểu tượng đồ họa và hình dạng sáo mòn. Giống như tác phẩm nghệ thuật, sáng tạo là một cuộc sống. Tuy nhiên, vì đây cũng là một lĩnh vực chuyên môn,bạn nên buộc phải hiểu được mối quan hệ phức tạp giữa sự sáng tạo và nhiều năm kinh nghiệm. Đây là chìa khóa thành công của một nhà bề ngoài logo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét