Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Thương hiệu là tên gọi năng dấu hiệu nhận biết giúp người tiêu dùng cũng như đối thủ cạnh tranh nhận mặt sự tồn tại của sản phẩm, của doanh nghiệp. Thương hiệu là cách gọi được tổng hợp từ nhiều khía cạnh: cảm nhận của người tiêu dùng, cách thức nhận diện, giá trị và thứ hạng sử dụng. Một thương hiệu thành công là tiền đề thuận tiện và có sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng, tạo lợi thế cạnh tranh vô cùng to lớn. Cocacola, Pepsi, Toyota, Honda, Yamaha, Vinamilk, Vissan, Bảo Việt, Trung Nguyên,…những cái tên không ai không biết, dù thuộc thành phần, xã hội nào đi chăng nữa.
SMS_050
Thương hiệu là dạng tồn tại phi vật thể, hữu hình nhưng lại là tài sản có giá trị to lớn của doanh nghiệp dù hoạt động ở bất kì lĩnh vực, ngành nghề nào. Trên thị trường cạnh tranh khốc liệt, hầu như không có sản phẩm hay dịch vụ độc quyền thì thương hiệu chính là nhân tố quan trọng mang tầm quyết định ảnh hưởng rất lớn đến người tiêu dùng. Đó cũng là minh chứng cho sự tin tưởng, yêu thích và trung thành của người tiêu dùng dành cho sản phẩm, dành cho doanh nghiệp.
Thế nhưng, làm thế nào để có thể xây dựng được một thương hiệu uy tín và có sự ảnh hưởng đến người tiêu dùng ? Đây là bài toán lớn và có độ khó cao dành cho bất kì doanh nghiệp nào.
SMS_Brandname_021
Nếu để hữu xạ tự nhiên hương, có lẽ cần 5 đến 10 năm hoặc lâu hơn nữa mới có thể ghi dấu tiếng tăm của sản phẩm trong lòng người tiêu dùng và trên dưới một vị trí trong thị trường kinh doanh. Như thế là phung phí, bị động và không có định hướng phát triển sản phẩm cấp thiết.
Cùng với sự phát triển của kỷ nguyên công nghệ truyền thông kỹ thuật số, thiết bị viễn thông di động trở nên vật bất ly thân của 85% tổng số người dùng điện thoại di động. Đánh trọng tâm vào thị trường đầy tiềm năng đó, giải pháp Mobile Marketing với nhánh giải pháp quảng cáo bằng tin nhắn SMS MarketingTin Nhắn Thương Hiệu SMS Brandname mang đến cho doanh nghiệp phương tiện để xây dựng hình ảnh thương hiệu một cách mau chóng và hiệu quả.
Theo thống kê của Bộ thông báo và Truyền Thông Việt Nam, năm 2013 có 120 triệu thuê bao di động có nảy sinh giao thông. Có hơn 90% số người sử dụng sẽ mở đọc khi nhận được tin nhắn, cố nhiên loại trừ những tin nhắn rác spam sms từ các số điện thoại khuyến mãi không rõ nguồn gốc. SMS Marketing với dịch vụ gửitin nhắn thương hiệu SMS Brandname – hiển thị tên thương hiệu của doanh nghiệp ở phần tên người gửi (sender) giúp người tiêu dùng nhận biết được thương hiệu sản phẩm mình chuẩn bị được cung cấp Thông Tin.
5
Không chỉ quảng cáo trên mobile, doanh nghiệp còn có thể trông nom khách hàng bằng tin nhắn thương hiệu, tả sự quan tâm gần gũi với khách hàng hiện tại cũng như khách hàng đích, góp phần tạo dựng ấn tượng tốt cho người tiêu dùng. Thương hiệu của doanh nghiệp được truyền tải tới hàng triệu thuê bao di động với tốc độ 100.000 SMS Brandname/ giờ.
SMS Marketing mang đến cho doanh nghiệp phương tiện xây dựng hình ảnh thương hiệu với tốc độ chóng vánh mà phí lại giảm thiểu hơn hẳn các phương thức truyền bá tiếp thị truyền thống. quan yếu nhất là giúp doanh nghiệp giảm hẳn thời kì cho công tác định hình nhận thức thương hiệu trong lòng người tiêu dùng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét