Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Thương nghiệp điện tử có thể hiểu là việc đưa những sản phẩm, dịch vụ chào bán trên internet với bước căn bản ban đầu là cần thiết kế website thương nghiệp điện tử thích hợp. Ở Việt Nam có một số trang thương nghiệp nổi danh có quy mô và tổ chức lớn như: lazada.vn, ebay.vn, 5giay.vn, vatgia.com,…

>>> Xem thêm: Thiet ke website khach san







thương nghiệp ĐIỆN TỬ VÀ NHỮNG THỬ THÁCH

Chúng ta có thể trông rõ vấn đề ngay ở thị trường trong nước. Hiện Việt nam có hơn 90 triệu dân và số người dùng Internet là 35 triệu người nhưng chỉ có khoảng 2 triệu người mua sắm phê duyệt các trang website bán hàng trực tuyến. Đây là một con số được đánh giá là khá khiêm tốn khi nói về số lượng khách hàng của một trang thương nghiệp điện tử. Nhưng với tốc độ phát triển chóng mặt của công nghệ thông tin và truyền thông như hiện thời thì hoàn toàn có thể tin tưởng rằng: thương mại điện tử đang và sẽ phát triển mạnh hơn nữa ở Việt Nam chúng ta. Kèm theo đó, các công ty thiết kế website thương mại điện tử sẽ phát triển nhanh chóng mặt để đáp ứng cung – cầu của thị trường chợ mua bán online hiện tại.

Vậy tại sao với tiềm năng như thế thị trường thương mại điện tử còn chịu thử thách?

Người tiêu dùng vẫn giữ nếp mua hàng như trước rằng phải cầm lên và cảm nhận, thí điểm (nếu có thể) mới tin vào sản phẩm mà nhà cung cấp chào bán và bỏ số tiền họ cho là đáng giá để sở hữu nó. Qúa trình này nhiều người cho rằng mất thời gian và phiền phức. Tuy nhiên, lợi dụng điều đó, không ít website thương nghiệp điện tử “treo đầu dê, bán thịt chó” làm các sản phẩm được rao bán không giống như trên website của họ đăng tải. Việc này xảy ra làm người tiêu dùng mất niềm tin vào những trang website rao vặt mua bán online và không dám bỏ hầu bao của mình ra để sở hữu một món đồ “bắt mắt” trên Internet.
Việc thực hiện thiết kế website thương nghiệp điện tử hay thiết kế website bán hàng thông thường như bây chừ không hề khó, vì vậy có thể dễ dàng sở hữu chúng để tạo cầu nối và kênh truyền từ nhà sinh sản chào bán đến người tiêu dùng. Qúa trình thiết kế website này có thể được thuê bởi công ty thiết kế website chuyên nghiệp hàng đầu ở Việt Nam do chính họ tuyển lựa.



thương mại ĐIỆN TỬ VÀ LỢI ÍCH CỦA NÓ MANG LẠI

Mua bán phê duyệt thương mại điện tử đã phát triển rất mạnh trên thế giới nhưng ở Việt Nam, nhiều người chọn lựa cho mình hình thức khởi  nghiệp qua website mua bán hàng trực tuyến là không dễ. Nhưng sức hấp dẫn của nó mang lại thì không ai có thể phủ nhận.

Doanh nghiệp sẽ không cần đến thuê địa điểm làm nơi để thảo luận mua bán. Không cần thuê viên chức làm việc. Họ phải mất thời kì để chọn lọc và bỏ ra số tiền không nhỏ cho việc này. thương mại điện tử là bài toán để giải quyết vấn đề trên. Chỉ cần thiết kế trang web mua bán giao diện đẹp và có tính tương tác với người dùng cao, những sản phẩm của người bán sẽ được chào bán trên đó mà không mất khoản phí nào trừ việc bỏ ra phí tổn thiết kế website bán hàng ban sơ. Mọi giao thiệp sẽ được thực hành phê duyệt trang web.

Người mua chỉ cần click chuột là có thể sở hữu món đồ chấp nhận của mình mà không cần mất thời gian hay tổn phí đi lại để thực hiện tính sổ. Sau đó họ chỉ cần điền thông tin, địa chỉ, hình thức tính sổ…và chờ hàng gửi về tận nơi họ muốn. Nếu mặt hàng đến tận tay không như mong muốn, người mua hàng cũng có thể trả lại và được hoàn tiền bằng giá trị chi trả hoặc đổi sang món đồ tương đương giá trị đó.

Làm sao để bán được hàng? Chẳng có cách nào khác ngoài việc chủ trang web đó phải biết tự truyền bá thương hiệu của mình. Thiết kế website chuẩn seo sẽ là bước thuận tiện trước nhất cho việc này. Hằng ngày, hằng giờ, doanh nghiệp này phải đăng thông tin sản phẩm lên các trang mạng từng lớp có nhiều người dùng như Google Plus, Facebook,.. hoặc chi trả tiền quảng cáo cho google để đưa doanh nghiệp của mình ra thị trường cạnh tranh cùng các website cùng ngành.







2015 LÀ NĂM ĐỂ thương nghiệp ĐIỆN TỬ BÙNG NỔ?

Theo đánh giá của một số chuyên gia, thương nghiệp điện tử chỉ đang nằm ở gia đoạn sơ khai trên thị trường Việt Nam và cần có những tác động mạnh mẽ để mở mang thị trường này. Để làm được điều đó các doanh nghiệp cần có chiến lược hoạt động lâu dài và đúng đắn ở năm 2015 và về sau đó.

Nhiều doanh nghiệp lớn đang muốn mở rộng kinh dinh và thu hút đầu tư bằng việc đầu tư vào các ông chủ nhỏ bán hàng trực tuyến mà không mất bất kỳ chi phí nào. Hầu hết đều dòm được rằng, con số 2 triệu người tiêu dùng trên Internet trong tổng 35 triệu người biết dùng Internet đang là khoảng trống lớn để khai thác. Năm 2015 là năm Việt Nam nhận sự đầu tư lớn từ nhiều doanh nghiệp nước ngoài và hứa hẹn đây là năm các website thương mại điện tử mọc lên và nắm bắt được thị trường trong nước và thế giới. Đồng thời, các công ty thiết kế web chuyên nghiệp hàng đầu ở Việt Nam sẽ cung cấp những mẫu giao diện website đẹp và chứng minh được khả năng công nghệ hóa và tiếp cận công nghệ tiền tiến của thế giới như thế nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét