Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Thị trường điện tử điện lạnh luôn tạo nên cơn sốt ở đất nước có khí hậu nhiệt đới như Việt Nam nhờ đó các công ty thiết kế web điện tử điện lạnh chuyên nghiệp cũng đang trên đà phát triển mạnh. Theo khảo sát của toàn cầu, Việt Nam là 1 trong 5 quốc gia phát triển thị trường điện tử điện lạnh nhất thế giới và là nước đứng đầu Đông Nam Á.


Việt Nam - Đất nước phát triển điện tử điện lạnh nhất Đông Nam Á 2015
Việt Nam – giang sơn phát triển điện tử điện lạnh nhất Đông Nam Á 2015
Việt Nam: Thị trường tiêu thụ và cơ sở sản xuất năng động trong lĩnh vực thiết bị điện tử – điện lạnh.
Việt Nam đã được xác định là một trong 5 thị trường hàng đầu phát triển nhanh nhất trên thế giới về thiết bị công nghệ. Những phát hiện trong một cuộc khảo sát của GfK Group – một trong những công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu của Đức, cho thấy rằng doanh số bán hàng trong ngành điện tử của Việt Nam sẽ đạt tổng cộng hơn $0.6 triệu đô năm tới. Đây cũng khẳng định rằng, Việt Nam là nhà nước độc nhất nằm trong khu vực Đông Nam Á được xếp hạng 1 trong năm địa điểm hàng đầu thế giới phát triển về mảng này, trong đó Indonesia và Philippines đứng vị thứ 9 và 10 trong danh sách.
Các chuyên gia nhận định, tất thảy các thị trường tăng trưởng nằm trong Top 10 được chỉ ra bởi GfK là các nước có nền kinh tế mới nổi. Đáng để ý hơn, trái với các giả định bình thường rằng Trung Quốc là thị trường tăng trưởng mạnh nhất trong lĩnh vực công nghệ thì GfK dự đoán: Ấn Độ sẽ là đất nước được hưởng sự tăng trưởng nhất về lĩnh vực này. Đặc biệt đáng chú ý hơn ở năm 2015, Ấn Độ phải hứng chịu đợt nắng nóng kéo dài – chịu nhiều tổn thất, càng làm giá cả thị trường điện tử điện lạnh tăng cao. Nhiều người lợi dụng điều đó, chỉ cần trong thời gian ngắn và uổng bỏ ra không lớn để thiết kế web bán điện tử điện lạnh trực tuyến và đã thu về lợi nhuận không nhỏ.
>> Thiết kế web bán hàng ở đâu tốt nhất?
Ở Việt Nam, tổng doanh thu trong lĩnh vực thiết bị điện tử trong quý trước hết của năm 2014 đã tăng 27,5% so với cùng kỳ năm 2013. Các thị trường khác trong khu vực cũng tăng nhưng với tốc độ thấp hơn, với Indonesia tăng 10,6% và Singapore tăng 7,3 % so với cùng kỳ năm trước. Điện thoại thông minh và máy tính bảng vẫn là những sản phẩm tiêu thụ trội, trong đó điện thoại chiếm khoảng 40% tổng mức tiêu thụ trong lĩnh vực này. Nhiều doanh nghiệp mới đầu tư vào ngành đã tuyển lựa cho mình hình thức kinh dinh online nhằm đo lường thị trường và tiện tặn phí, thiết kế website điện tử điện lạnh là điều thế tất họ cần đến và chọn lựa cho mình công ty thiết kế web chuyên nghiệp giúp họ truyền tải thông tin/ sản phẩm và thương hiệu của mình đến người tiêu dùng nhanh nhất.
Các doanh nghiệp lớn trong kinh doanh ngành điện tử ở Việt Nam tiêu biểu là Tập đoàn FPT – Công ty Cổ phần Thế giới di động đã gặt hái được nhiều thành công trong những năm gần đây. Trong 6 tháng đầu năm 2014, FPT là doanh nghiệp tăng trưởng ổn định trong lĩnh vực phần mềm, doanh thu tăng 21% so với cùng kỳ năm 2013. Ngoài ra, ở mảng Viễn thông, doanh thu của hãng cũng đã tăng lên không ít. Không thua kém gì so với FPT, Công ty Cổ phần Thế giới di động đã được xếp hạng 409 trong số 500 doanh nghiệp bán sỉ lớn nhất của khu vực châu Á thái hoà Dương do tập san Retail Asia bình chọn. Danh sách này được đánh giá dựa trên một số tiêu chí như doanh số bán hàng, địa điểm và quy mô bán sỉ…
Web chuyên nghiệp giúp họ truyền tải thông tin/sản phẩm và thương hiệu của mình đến người tiêu dùng nhanh nhất
Web chuyên nghiệp giúp họ truyền tải thông báo/sản phẩm và thương hiệu của mình đến người tiêu dùng nhanh nhất
Ngoài các lĩnh vực điện thoại thông minh và máy tính bảng, nhu cầu người dùng cũng tăng lên đối với một số mặt hàng khác, đặc biệt là điện tử / kỹ thuật số (TV, loa), điện lạnh (tủ lạnh, máy lạnh), và các thiết bị điện (bếp, lò vi sóng). Theo thống kê, ngành điện tử- điện lạnh của Việt Nam dự kiến ​​sẽ vẫn nổi trội trong năm 2015, điều này càng làm tăng sức lôi cuốn một số công ty nước ngoài đầu tư vào thị trường Việt Nam đầy tiềm năng.
Samsung đã và đang là một trong những thương hiệu điện thoại di động có doanh thu cao nhất và phổ thông nhất ở Việt Nam. Trong năm 2013, Samsung Việt Nam xuất khẩu hơn 100 triệu máy, với 97% số lượng đó sẽ cho xuất khẩu sang các nước khác. Với hai nhà máy đặt tại tỉnh Bắc Ninh và Thái Nguyên, tổng vốn đầu tư của Samsung tại Việt Nam hiện nay là khoảng 4,5 tỷ USD. Kèm theo đó không thể phủ nhận giá trị và tầm quan yếu của các đại lý bán buôn, đặc biệt là các website bán hàng trực tuyến tăng lên theo từng ngày đã tạo ra không ít doanh thu cho doanh nghiệp này. Các đơn vị thiết kế website điện tử – điện lạnh đã chuẩn hóa công nghệ nhằm mang đến cho các doanh nghiệp website bán hàng online tối ưu nhất, đảm bảo tính tương tác với người dùng cao để đưa đến sự chuyển đổi nhất thiết cho doanh nghiệp của họ.
Bình luận về vai trò mới nổi của Việt Nam trong lĩnh vực này, George Yeo, Bộ trưởng Ngoại giao của Singapore, cho biết: “Vài năm trước đây, đối với nhiều nhà sản xuất lớn nhất thế giới, Trung Quốc là điểm đến số một đầu tư mô hình sinh sản toàn cầu, tuy nhiên, đã đổi thay khi sinh sản. và hoài lao động ở Trung Quốc tiếp chuyện tăng. Nhiều công ty bây chừ đang cho ra một quyết định chiến lược để chuyển đầu tư từ Trung Quốc sang các nước Đông Nam Á, đặc biệt là Việt Nam “.
Vậy tại sao Việt Nam cuộn đầu tư từ các doanh nghiệp lớn ở nước ngoài như vậy?
Theo ông Shim Won Hwan – Giám đốc của Samsung Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi đã đẩy mạnh đầu tư vào Việt Nam vì đây là tổ quốc ổn định về chính trị và có nguồn nhân công dồi dào, trong khi đó lĩnh vực này lại có thêm sự ủng hộ lớn của chính phủ. Chúng tôi đang giới thiệu hệ thống công nghệ tiên tiến nhất của mình vào hai nhà máy được đặt tại Việt Nam, cả hai nhà máy này là những địa điểm quan trọng đóng góp trong cơ sở sinh sản toàn cầu của Samsung. Xét về chiến lược tổng thể của chúng tôi, Việt Nam cũng sẽ dẫn đầu một số khía cạnh về hoạt động nghiên cứu và phát triển.”
Một số thương hiệu điện tử khác như Nokia, Sony và Canon…cũng đang đầu tư mạnh vào Việt Nam. Gần đây, Microsoft cũng đã công bố kế hoạch thay đổi một phần sinh sản từ ​​Trung Quốc sang Việt Nam.
Ngoài ra, với hiệu suất kinh tế mạnh mẽ trong năm 2014 cho thấy rằng người tiêu dùng ở Việt Nam đang tăng lên đáng kể. Rõ ràng đây là cánh cửa mở cho bất kỳ doanh nghiệp nào lớp dịp đầu tư mới ở một địa điểm mới. Dân số ở Việt Nam có 90 triệu người nhưng đặc biệt hơn 70% trong đó là đối tượng trẻ tuổi. nên, chẳng thể phủ nhận tiềm năng cũng như sức hút của thị trường lao động ở Việt Nam cũng như mức tiêu thị ngành điện tử – điện lạnh đang ngành càng phát triển và tạo tiền đề cho các doanh nghiệp muốn mở mang màng lưới kinh doanh của mình. Đi liền với điều đó, các đơn vị thiết kế web trọn gói chuyên nghiệp về ngành thương mại điện tử – bán hàng online sẽ là sự tuyển lựa của các nhà đầu tư – kinh dinh lớn nhỏ muốn đổ bộ vào thị trường Việt Nam cần đến.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét