Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Toàn bộ chúng ta đều biết lăng xê và phổ quát rộng rãi ra sức chúng tên tuổi công ty và hướng tới khách hàng mục tiêu chiếm vai trò to lớn trên con đường tăng trưởng kinh doanh và sự thành công của bạn. 
Áp dụng quảng cáo trực tuyến miễn phí như thế nào?
Nhưng không phải thảy bắt đầu hoặc kinh doanh trực tuyến có một ngân sách lớn dành cho lăng xê. Dưới đây là một số lời khuyên nhanh chóng và đơn giản để tăng cường và phát triển lưu lượng truy cập vào trang web của bạn với số tiền hoàn toàn miễn phí! Đây là những cách dễ dàng và không tốn tiền, toàn bộ những gì bạn phải làm là sử một ít thời kì và công sức.
Bắt đầu từng bước, trở nên người chuyên bình luận trên nhiều trang blog có mối hệ trọng tới các sản phẩm của bạn hoặc khách hàng mục tiêu tốt nhất khi có thể. Thậm chí, nếu bạn không viết một số lượng khủng khiếp câu trả lời, điều đó sẽ có giá trị để đăng bài dù chỉ là một câu trả lời nhỏ.
Bạn có thể đặt miễn phí trên các trang rao vặt để dùng bởi danh sách làm ăn và các sản phẩm ở trên đó. Một vài trang web tuyệt vời bạn có thể thử là craigslist.com, usfreeads.com hoặc classifiedsforfree.com.
Facebook, Myspace, Twitter và rất nhiều diễn đàn lớn để bạn nói về các sản phẩm của mình, hiển thị những thông báo về bạn và tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng rộng lớn. Những trang web như vậy được sử dụng bởi gần như thảy những ai có máy tính. Facebook thậm chí còn hỗ trợ trong việc chỉ cho những chủ doanh nghiệp cách và nơi bắt đầu từng bước trên insidefacebook.com.
Khi bạn đưa bài lên các diễn đàn, bạn có thểm thêm đường link tới website của bạn cho tới chữ ký, do việc đăng bài lên nhiều diễn đàn khi có thể sẽ thực hiện được việc nhắm tới khách hàng đích của công ty bạn.
Những món quà miễn phí với nhiều đơn đặt hàng của bạn có thể làm tăng sự tin từ khách hàng. Một cách dễ dàng và miễn phí là sáng tạo ra cách làm những cuốn sách điện tử – ebooks và gửi chúng đi kèm với sờ soạng đơn đặt hàng.
Việc tạo ra một ebook rất dễ dàng từ việc có nhiều trang web cho phép bạn tải miễn phí các mẫu ebook và Một vài trang thì chỉ cho bạn cách tạo ra một quyển sách điện tử như thế.
Một cách để mở mang mạng lưới của bạn là tham gia vào các nhóm trực tuyến trên Yahoo và tham dự đóng góp cho bất kỳ quan điểm nào và tất tật các nhóm mà bạn quan hoài hoặc nghĩ rằng có thể tăng lượng truy cập cho trang web của bạn. Những nhóm trên Yahoo là một cách để gặp gỡ mọi người để san sẻ cùng một chủ đề quan tâm với bạn, bạn có thể san sớt bằng bài viết, ảnh và album ảnh cũng như dự vào các phiếu dò hỏi ý kiến thành viên và thậm chí bao gồm cả nhóm sự kiện theo lịch.
Bạn có một vị trí bán hàng trên etsy – (etsy.com). Những link thương nghiệp với nhiều người bán hàng khác và tham dự vào nhiều blog có trong trang web. Bạn có một chút hoặc không có phản hồi? cố thử với một vụ bán hàng lớn bao gồm các bản ghi được đánh dấu. Mọi người mua hàng và người bán để lại phản hồi và chỉ cần tăng phản hồi thì có thể củng cố lòng tin của khách hàng đối với sản phẩm của công ty bạn. Hãy vững chắc là người mua để lại phản hồi tốt khi bán cũng như khi mua hàng từ trang của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét