Một
vài ngày trước đây, Chitika, một hệ thống màng lưới lăng xê lóng online đã ban
bố những con số mới về giá trị của sự xuất hiện trên kết quả kiếm của Google. Họ
nghiên cứu một mẫu gồm 8 253 240 lần hiển thị trên hệ thống network của họ trong
tháng 5 năm 2010.
Vị
trí trước tiên trên Google lôi cuốn được lượng click bằng tổng lượng click của
các vị trí từ 2 đến 4
Để
hiểu giá trị của vị trí xuất hiện trên SERP chúng tôi đã nghiên cứu mẫu từ mạng
lưới quảng cáo của google và phân chia ra theo những vị trí xuất hiện trên
SERP.
Vị
trí đầu tiên cuốn đến 34.35% lượng truy cập trong mẫu soát suýt soát lượng tổng
của vị trí thứ 2 đến thứ tư cộng lại và lớn hơn tổng lượng truy cập từ vựng trí
thứ 5 đến 20
Vị
trí thứ 10 nhận nhiều click hơn vị trí thứ 11 đến 143%
Khoảng
cách số click lớn nhất là giữa đầu trang hai tới cuối trang 1. Vị trí thứ 10 và
thứ một có chênh lệch lượng click là 143%. Tuy nhiên, nếu so sánh tỉ lệ trên
tổng click thì sự chênh lệch lại có vẻ không đáng kể giữa 1.11% và
2.71%.
Khi
chuyển lên trang đầu tiên, sự chênh lệch càng ngày càng lớn hơn, cho tới điểm
cao nhất là điểm được mong đợi”
Sau
đây là những con số
Làm
thế nào để đánh giá giá trị tài chính của những ngôi thứ trong
Google?
Xếp
hàng trước tiên trong Google là một điều rất tuyêt nhưng nó sẽ không bổ ích đối
với công việc kinh doanh của bạn nếu dùng từ khóa sai. Để đánh giá giá trị của
từ khóa, bạn có thể làm theo những bước sau đây
- Bắt đầu một chiến dịch AdWords của Google để quảng cáo website các từ khóa, chọn “ sự kết hợp chính xác” và dẫn quảng cáo đó tới trang ăn nhập nhất với từ khóa đó trong website của bạn
- Theo dõi các lần hiển thị và tỷ lệ chuyển đổi của quảng cáo. Để có được các dữ liệu hữu ích, bạn nên theo dõi ít nhất 500 lần nhấp chuột.
- Với những dữ liệu này, bạn có thể đoán được giá trị của người truy cập vào website ưng chuẩn từ khóa đó
thí
dụ, lăng xê của bạn có thể đã có 10.000 hiển thị trong một tuần và 200 lượt
người đã truy cập website của bạn. Sáu người trong số họ mua cái gì đó của trang
web của bạn và tổng lợi nhuận là 500 $.
Điều
đó có nghĩa là tỷ lệ trung bình một người truy cập tìm thấy website của bạn phê
chuẩn từ khóa là giá trị $ 2,50 so với việc kinh doanh của bạn ($ 500 / 200).
quảng cáo hiển thị 10.000 lần trong một tuần có thể tạo ra tỷ lệ nhấp chuột
34,35% (xem bảng trên) nếu từ khóa đó là hàng đầu trong bảng xếp hạng,
Điều
này cũng đồng nghĩa với việc bạn sẽ nhận được khoảng 3.435 lượt khách truy cập
mỗi tuần. Dựa trên giá trị trung bình là $ 2.50/1 người truy cập bạn sẽ kiếm
được $ 8,587.50 mỗi tuần hoặc $ 446,500 / năm chỉ với một từ khóa độc nhất vô
nhị.
Đó
là lý do vì sao các doanh nghiệp rất yêu thích dụng cụ lùng tối ưu hóa
Những
từ khóa hiệp được kê trong trang kết quả chừng đầu tiên của Google sẽ đóng góp
rất nhiều cho sự thành công tài chính của công ty. dùng 10 dụng cụ tối ưu hóa
hàng đầu của IBP để website của bạn xuất hiện trong những trang kết quả kiêng
trước hết của Google cho những từ khóa mà bạn chọn
-Nguồn
Thegioiseo
0 nhận xét:
Đăng nhận xét