Thứ Hai, 10 tháng 8, 2015

1. Tạo SiteMap, robots.txt cho website. Tham khảo bài viết hướng dẫn tạo file robot.txt và cách tạo sitemap để được chỉ dẫn chi tiết. 

>>> Xem thêm: Thiết kế Website bán hàng online hỗ trợ Marketing hiệu quả
 
[​IMG]

2.  Khai báo website với các phương tiện kiêng kị (Google, Bing)

+Với Goolge: https://www.google.com/addurl

+Với Bing: http://www.bing.com/toolbox/submit-site-url

 
 
3.Tối ưu hoá các thẻ meta

* Tối ưu thẻ meta Chuẩn SEO nhằm tăng khả năng hiện diện trên Google, tăng khả năng click của khách hàng. Bao gồm:

Tối ưu hóa thẻ tiêu đề.

Tối ưu hóa thẻ tả.

(*) để ý: Nên chèn từ khóa cần seo trong các thẻ meta. VD: nếu bạn cần seo từ khóa học làm seo website thì chèn tiêu đề, trình diễn.# nên có chứa từ khóa "học lam seo website" để giúp google dễ dàng nhận biết được nội dung website của bạn. Mỗi một bài viết , mỗi category, trang chủ…..phải có các thẻ Meta riêng, tránh duplicate Meta. cho toàn bộ các page.
 
4. Tối ưu lại các thẻ Heading.

Các công cụ kiêng rất tôn trọng các tag này, nhất là Google => Tối ưu và tận dụng tốt các thẻ Heading sẽ mang lại hiệu quả cố định.

Xem thêm: chỉ dẫn tối ưu hóa thẻ heading.

5. Tối ưu hóa hình ảnh.

-Thẻ alt là thẻ diễn đạt hình ảnh (chứa từ khoá). Hãy đảm bảo rằng vớ các hình ảnh đều có đầy đủ các thẻ alt, bời vì Google chỉ hiểu được hình ảnh phê chuẩn các từ khoá có trong thẻ alt.

Bài viết tham khảo: Cách tối ưu hóa hình ảnh.

Kết Luận: Cho dù bạn đang làm một dịch vụ seo chuyên nghiệp với quy mô lớn cho nhiều khách hàng khác nhau hay quy mô nhỏ trên chính những sản phẩm của mình, thì đây là tài liệu tham khảo ngắn gọn nhất những điều thiết yếu và cơ bản trong SEO, nếu ứng dụng tốt, mình tin chắc vững chắc rằng bạn sẽ có được kết quả hăng hái và rõ rệt!

 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét