Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Hiện tại, người tiêu dùng biết rằng các thông tin cá nhân của họ là vô giá, và họ sẽ không cung cấp cho bạn trừ khi bạn đưa ra được những lý do thật sự thuyết phục làm họ khó có thể từ khước. Trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến, một danh sách địa chỉ email phong phú có khả năng giúp bạn gia tăng đáng kể doanh số lợi nhuận – không chỉ trong hiện tại mà còn trong tương lai lâu dài.
Thiết kế website nội thất sự kết hợp hài hòa và sáng tạo
>>> Xem thêm: Thiết kế Website giới thiệu công ty khẳng định thương hiệu Việt
Do đó, bạn hãy thiết kế những chương trình khuyến mãi kèm theo lời chào mời quyến rũ để cuốn mọi người mua sắm sản phẩm/dịch vụ của bạn. Những mời của bạn nên:
  • Đưa ra các lợi. cụ thể,
  • hệ trọng tới lý do mà mọi người đang ghé thăm trang web của bạn,
  • Đưa ra cho họ một lý do để lưu ý tới địa chỉ e-mail của bạn hay tiếp kiến quay trở lại với trang web.
Có rất nhiều các lời chào mời khác nhau mà bạn có thể sử dụng để mọi người cung cấp cho bạn các thông báo cá nhân của họ, nhưng không phải toàn bộ các lời chào mời đều phù hợp với mọi trang web hay mọi hoạt động kinh doanh trực tuyến. tỉ dụ, đa số mọi người đều nghĩ rằng các bản tin định kỳ cần được thực hành liên tục. Nhưng đối với một vài hoạt động kinh doanh cụ thể, các bản tin sẽ không phát huy hiệu quả, chả hạn như trang web kinh dinh máy giặt và máy sấy. Trước khi bạn phát động kế hoạch thư tin cẩn, hãy nghĩ đến việc bạn có thể định kỳ gửi đi bao nhiêu thông báo tới khách hàng và sẽ cần bao nhiêu thời gian để sắp đặt, bố trí các thông báo đó thành một bản tin hoàn chỉnh. Nếu hệ thống thư tin tưởng.# không hạp với hoạt động kinh doanh của bạn, bạn có thể tham khảo 8 gợi ý khác là 8 lời chào mời mà mọi người khó có thể khước từ nhằm giúp bạn thu thập nhiều hơn các địa chỉ e-mail cá nhân chủ nghĩa:
1. Chào mời một khóa đào tạo miễn phí: Nếu bạn tích lũy được nhiều kiến thức chuyên môn trong lĩnh vực của mình, bạn có thể tận dụng vị thế “chuyên gia” đó vào các khoá đào tạo miễn phí. Hãy tự hỏi xem đâu là loại thông tin mà mọi người thường tầm khi ghé thăm trang web của bạn và đâu là những điều bạn có thể truyền đạt cho họ. Khóa đào tạo của bạn có thể bao gồm cả hình ảnh, âm thanh, văn bản tài liệu – thậm chí cả video – nhìn chung là bất cứ thứ gì hạp với những dữ liệu bạn cung cấp. Bạn chỉ gửi đường link dẫn tới trang web tổ chức khoá đào tạo cho những ai đã đăng ký thông tin. Không như e-mail, trang web của bạn sẽ không có bất cứ giới hạn nào về độ phong phú truyền thông mà bạn có thể giới thiệu. Một khi bạn đã tổ chức được khoá học, bạn có thể sử dụng hệ thống tự động giải đáp để gửi e-mail tới những người đăng ký, đồng thời giới thiệu về hoạt động kinh doanh kèm theo lời chào mời chi tiết tham gia khoá học. Và phần quan yếu nhất là bạn sẽ giao thông với họ cùng các thông tin theo đúng đề nghị cụ thể.
2. Chào mời một cuốn sách điện tử miễn phí: Một cuốn sách điện tử không cần phải dài hàng trăm trang mới được xem là có giá trị. thông báo trong một cuốn sách điện tử có thể chỉ gói gọn từ 8 đến 10 trang mà vẫn có thể cung cấp những giá trị lớn cho mọi người. Bạn có thể khiến cuốn sách trở thành quyến rũ hơn khi khuyến khích khách hàng gửi cuốn sách điện tử của bạn tới những người khác. Thông điệp của bạn có thể lan tỏa rất nhanh và giúp bạn vấn thêm nhiều khách hàng tiềm năng quan hoài tới sản phẩm/dịch vụ của bạn.
3. Chào mời các bài báo, bài viết hay có thể tải về: Nếu trang web của bạn có nhiều bài báo, bài viết, tài liệu quý và hữu dụng, một trong những cách thức hiệu quả để thu thập địa chỉ e-mail là đề nghị các khách ghé thăm trang web sẽ phải đăng ký nếu họ muốn tải về toàn văn tài liệu đó.
>>> Bài viết can hệ: Thiết kế website bất động sản đẩy mạnh thương hiệu bay cao
Chỉ cần bạn đưa ra được những thông tin bổ ích và các bài báo, bài viết chứa đựng những nội dung mà mọi người chẳng thể nhận được miễn phí ở những nơi khác, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng sẽ thu thập mau chóng một lượng lớn địa chỉ e-mail cá nhân khi dùng chiến lược này. Nếu bạn không có chuyên môn trong việc viết lách, hoặc văn bản tài liệu hay hoạt động kinh doanh của bạn không hạp với những chào mời như vậy, bạn vẫn có thể đưa ra những lời chào mời không đề nghị việc viết lách, hoặc văn bản giấy má
4. Chào mời những thứ khác có thể tải về: Các bái báo, bài viết không phải là thứ độc nhất vô nhị bạn có thể chào mời mọi người tải về từ trên trang web của bạn. vì sao bạn không chào mời những thiệp điện tử, screensavers, desktop wallpapers hay các phần mềm tiện ích khác mà mọi người có thể sử dụng để đổi lại các thông báo cá nhân của họ? Ví dụ, nếu bạn kinh dinh sách can dự tới trông nom vật nuôi, bạn có thể chào mời các tấm thiệp điện tử hay các tấm thiệp mừng có thể in ấn với hình ảnh những con vật xinh xẻo, đáng yêu. Hay nếu bạn cho thuê nhà gần bãi biển, bạn có thể dễ dàng thiết kế các screensaver với những hình ảnh bờ biển thơ mộng. Bạn thậm chí có thể chào mời việc đăng ký nhận quà hàng tháng miễn phí hay tạo ra khu vực dành cho các thành viên với một đôi khuyến mãi đặc biệt.
5. Chào mời dự một cuộc thi định kỳ, cuộc trắc nghiệm hay trò chơi: Tùy thuộc vào loại hình kinh dinh của bạn mà có rất nhiều chọn lọc đa dạng như tổ chức một cuộc thi, một cuộc trắc nghiệm hay trò chơi. tỉ dụ: – Một cuộc thi với giải thưởng là một trong các sản phẩm của bạn. Nhưng bạn cần nhớ rằng, đừng đưa ra giải thưởng là các sản phẩm quan trọng nhất mà bạn kinh doanh. Mọi người sẽ dự cuộc thi với hy vọng thắng cuộc, sau đó rời trang web mà không quan tâm tới việc mua sắm thực tại.
  • Một cuộc thi mà phần thắng là một lợi. nào đó (như một phiếu giảm giá,…) liên tưởng tới sản phẩm của bạn. Bạn cũng có thể tổ chức một cuộc thi mà phần thưởng là một chiếc bánh sinh nhật miễn phí từ một cửa hàng bánh phụ cận hay một phiếu tham gia sự kiện nào đó.
  • Một trò chơi, cuộc trắc nghiệm vui hay các câu đố hàng tuần. Loại trò chơi và kiểu trắc nghiệm hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Bạn có thể tổ chức nó như một cuộc thi và ban bố tên người trúng thưởng, hay bạn có thể đề nghị mọi người cung cấp các thông báo của họ để nhận được câu đáp.
6. Tổ chức một cuộc dò la: Các cuộc thăm dò luôn là một lời giải thích tốt để bạn xuất hiện trong các nhóm tin tức can dự, các diễn đàn hay các hệ thống thư tin tưởng. Bạn sẽ cung cấp một đường link tới trang dò la trên trang web của bạn. Hãy để những người dự biết rằng bạn sẽ gửi cho họ kết quả nếu họ để lại tên và địa chỉ e-mail. do mọi người sẽ phải vào trang web của bạn để điền các thông tin dò la, bạn nên tận dụng lợi thế của thảy những lần ghé thăm mới này và đưa ra các chào mời hấp dẫn.
7. Chào mời nhân cách thành viên của một diễn đàn hay một nhóm đàm đạo: Các diễn đàn và các nhóm bàn thảo có thể tạo ra công hấp dẫn lớn đối với mọi người khi ghé thăm trang web của bạn. Bạn có thể tận dụng và cung cấp một địa chỉ để những người cùng chung sở thích gặp gỡ và đàm đạo về các mối quan hoài của họ. Bên cạnh việc thu hút mọi người tham dự, cách thức này sẽ là cơ hội lớn để bạn tìm hiểu về khách hàng và những loại sản phẩm/dịch vụ, từ đó bạn có thể đáp ứng tốt hơn hơn nữa nhu cầu của họ nhằm thúc đẩy kinh dinh tăng trưởng. Bạn chỉ cần lập một đôi lệ luật cộng đồng và đảm bảo cho diễn đàn vận hành ổn định, còn những người tham dự sẽ cùng nhau xây dựng giá trị nội dung cho trang web của bạn.

8. Chào mời các sự kiện đặc biệt vốn chỉ dành cho các thành viên: Một trong những cách đơn giản nhất để cổ vũ mọi người cung cấp các thông tin cá nhân cho bạn là chào mời một dịp kiệm ước tiền bạc. Nó có thể đơn giản như: “Quý vị có muốn nhận được những khuyến mãi đặc biệt vốn chỉ dành cho các thành viên.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét