Thứ Hai, 20 tháng 4, 2015

Dưới đây là Top 10 Template Blogspot đẹp chuẩn Seo tốt nhất năm 2015 cho bạn với nhiều sự lựa chọn cho các chủ đề khác nhau.


Các template được chia sẻ dưới đây được lựa chọn theo các tiêu chí:
1. Seo thân thiện: Một Template chuẩn Seo sẽ giúp website của bạn có nhiều lượng khách truy cập hơn.
2. Thiết kế chuyên nghiệp: Cùng với nội dung hấp dẫn thì phần thiết kế cũng là một yếu tố quan trọng của việc thu hút độc giả.
3. Tải trang nhanh hơn: Mẫu được lựa chọn không nên quá nặng nếu không sẽ làm mất thời gian trong việc tải trang web và làm mất đi sự chú ý của độc giả.
4. Thiết kế Responsive: Điều này thật là tuyệt vời để website tự động thay đổi kích thước theo độ rộng của màn hình.

1- Awesome Mag Responsive Template:


Awesome Mag là một chủ đề mang nhiều tính độc đáo. Các chủ đề mà bạn có thể sử dụng đó là tạp chí, blog, các trang web, ... Mẫu này cực kì thân thiện với SEO giúp website của bạn có thứ hạng cao trong các công cụ tìm kiếm.

2- Xmax-One page portfolio:


Đây là chủ đề được sử dụng cho đa mục đích. Mang dáng dấp của một template blogspot landing page chuyên dành cho các trang website công ty. Với thiết kế hấp dẫn này bạn có thể giới thiệu các sản phẩm của mình và thu hút lượng truy cập nhiều hơn. Mẫu này cũng được hỗ trợ đối với các dòng smartphone.

3- Spot commerce- Blogger shopping Template:



Mẫu này hoàn toàn đáp ứng được các yêu cầu về thiết kế đặc biệt là cho các danh mục đầu tư, showroom hoặc các trang web mua sắm nhỏ. Nó có độ tương thích cao với người sử dụng và được tuỳ chỉnh dễ dàng. Nếu bạn là người mới bắt đầu kinh doanh thì đây là một sự lựa chọn cho bạn.

4- Personal Mag Responsive Blogger Template:


Theme này rất đặc trưng cho việc thiết kế các blog cá nhân mang phong cách hiện đại và chuyên nghiệp. Nó có thể sử dụng với trang tin tức và chia sẻ. Mẫu này có khá nhiều tính năng hấp dẫn mà bạn chắc sẽ không muốn bỏ qua.

5- Gagism Responsive Blogger Template:


Đây là một mẫu blogspot dành cho trang chia sẻ nội dung hình ảnh, nó có dáng dấp tương tự như trang haivl của Việt Nam. Với nhiều tính năng như chia sẻ, các bài viết ngẫu nhiên thiết kế chuyên nghiệp, có lẽ bạn sẽ muốn thử qua.

6- Quote: Template for Multiple authors Blog:


Với sự giúp đỡ của mẫu này, bạn dễ dàng tạo ra sự kết nối với các blog khác và nhận xét nội dung của họ. Bạn có thể chia sẻ và xây dựng một liên kết với các blog khác. Đánh dấu và chia sẻ các bài viết từ các nguồn khác nhau là rất dễ dàng đó là hiệu quả cho người đọc và truy cập của bạn và blog của bạn trở nên hấp dẫn đối với họ. Trích giới thiệu thiết kế thời trang và các tính năng có thể được điều chỉnh trong bất kỳ màn hình mà làm cho nó thân thiện với người dùng và đáp ứng.

7- Straight Responsive Blogger Template:


Đối với các chủ đề du lịch, tin tức, tạp chí, blog cá nhân và các dự án khác thì template này là thích hợp nhất. Nó cung cấp cho bạn kiểu chữ hiện đại và hỗ trợ responsive full 100% cho các dòng smartphone. Các thiết kế hấp dẫn có thể giúp thu hút khách truy cập vào blog của bạn.

8- Newspaper- Responsive Blogger Template:


Newspaper là một template blogspot tạp chí mà rất nhiều blogger mong muốn. Với các tính năng nổi bật như tự động trượt, Mega Menu và hỗ trợ thời gian trước đây đã đáp ứng các yêu cầutemplate blogspot tin tức. Nó thật sự hấp dẫn đối với độc giả khi truy cập.

9- Soonex Coming Soon Responsive Blogger Template:



Nếu bạn đang muốn phát triển và quảng bá thương hiệu của sản phẩm của mình thì Soonex sẽ là một template mà bạn cần. Dưới dạng một template blogspot landing page đẹp chắc chắn sẽ thu hút được khách hàng.

10- Writer Blogger Template:



Writer là một chủ đề đơn giản đó là đáp ứng cho các blog cá nhân, tập trung hơn vào nội dung của bạn. Đây là một template 2 cột, có các nút chia sẻ, thanh trượt và trình đơn menu. Nhiều lựa chọn khác hơn cũng có sẵn mà có thể làm cho blog của bạn hấp dẫn hơn. 

Chúc các bạn có năm mới 2015 thành công! Hi vọng bạn sẽ là một độc giả thân thiết của Blogger Template for Seo :)

Các bạn vui lòng để lại nguồn bài viết khi sao chép và chia sẻ lại bài viết này. Blogger Template for Seo rất vui và biết ơn khi bạn để lại một đường dẫn tới trang web của chúng tôi!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét