Thứ Hai, 14 tháng 9, 2015

Trong thời đại công nghệ thông tin phát triển như giờ , thiết kế website không chỉ là nhu cầu của mỗi công ti doanh nghiệp, mà ngay cả các cá nhân chủ nghĩa cũng muốn sở hữu một website để xây dựng danh tiếng cho mình. Tuy nhiên để thiết kế website là công việc không hề đơn giản do muốn thiết kế website đòi hỏi bạn phải có tri thức lập trình, phải được đào tạo chuyên sâu ở trường lớp.
Thế nhưng không có khó khăn này chẳng thể vượt qua nếu chúng ta cầm hết mình. bữa nay mình sẽ chỉ dẫn các bước cơ bản để thiết kế website :
>>> Xem thêm: Thiết kế website bất động sản 
Hướng Dẫn Các Bước Cơ Bản Để Thiết Kế Website chỉ dẫn Các Bước căn bản Để Thiết Kế Website
chỉ dẫn cơ bản cách thiết kế website, css,các thẻ html. Một website có chất lượng sẽ làm trội quý công ty giữa hàng ngàn đối tượng cạnh tranh. Không cần Brochure, Catalogue hay một công cụ quảng cáo nào khác. Chỉ cần 30 giây truy cập vào Website, người xem trên toàn thế giới có thể hiểu tuốt luốt những lĩnh vực kinh dinh, sự kiện và những tiềm năng mà doanh nghiệp thực có. Quý khách có chuẩn bị cho doanh nghiệp của mình một website chưa?
1.Phần thiết kế website tĩnh (sử dụng HTML)”’
Phần căn bản: Thiết kế Web tĩnh là sử dụng các đoạn mã HTML, ảnh, video, Flash để tạo một giao diện cho trang Web và tên Fye ? ? ược lưu có phần mở mang là: .html hoặc .htm. Trong Web tĩnh không có hệ cơ sở dữ liệu như MySQL hay MSSQL. Đối với một Website tĩnh, khi muốn thay đổi giao diện cho các trang Web con thì người viết phải đổi thay bằng tay cho từng trang một vì vậy Web tĩnh có 3 điểm yếu là: Khó đổi thay giao diện, khó đổi thay nội dung phải người quản lý trang Web không có kiến thức về HTML và không có khả năng tương tác Web.
Phần mở rộng: Trong các Web tĩnh thế hệ mới, đã được bổ xung thêm chức năng thay đổi giao diện hàng loạt. Các trang Web tĩnh này sẽ có phần đuôi mở mang thay vì .html và .htm mà là .php. Trong Web PHP tĩnh, các mã HTML đều được giữ nguyên chỉ thêm một cú pháp để gọi thư viện template. Thư viện Template là một file chứa giao diện của quờ quạng trang Web và có phần mở mang là .tpl Khi người quản trị trang đổi thay các file template này thì giao diện trang Web sẽ thay đổi theo.
Như thế với các Website tĩnh đời mới chỉ hạn chế Website động ở phần cập nhật nội dung và thực thi các tương tác trên nền Website.
2. Phần 2 thiết kế web động”
cơ bản: Web động là Web có hệ thống cơ sở dữ liệu dùng để cung cấp thông báo cho Website, điểm mạnh của Web động so với Web tĩnh là khả năng quản lý dữ liệu Web tốt, khả năng tương tác trên hệ thống Web…tiếng nói: Trong thời đoạn khởi đầu của Website, có rất nhiều tiếng nói lập trình được sử dụng như: JSP, ASP, PHP, ASPX… Nhưng bây chừ chỉ có 2 tiếng nói được dùng phổ quát là PHP và ASP.NET. PHP được dùng trên các máy chủ lưu trữ Web dùng hệ điều hành Linux như: CenOS, Debian, Fedora, RedHat?, Ubuntu… các file có phần mở mang là .php.
”Để đưa Website lên mạng điều trước hết là cần một máy chủ lưu trữ Web và máy chủ này phải được kết nối Inturnet 24/24h. Trong các giải pháp lưu trữ trên mạng có thể sử dụng: Share Hosting – tức mua một dung lượng cố định trên máy chủ, VPS – tức một máy chủ chạy với công nghệ ảo hóa, Dedicated Server – một máy chủ vật lý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét