Thứ Hai, 12 tháng 10, 2015



Trong thời gian vừa rồi mạng xã hội Facebook đã quyết định xếp đặt và thay đổi tùy tìm quảng bá 1 bí quyết tối ưu hơn. đem lại 1 số trải nghiệm mới hơn cho người sử dụng
>>> Xem thêm: Thiết kế website Du lịch

Facebook đã quyết định bố trí tùy sắm PR của mình một cách hợp lí theo thời gian, các gì những nhà quảng cáo cần thực hiện chỉ đơn giản là “đến Facebook và cho chúng tôi biết bạn đang nỗ lực tìm mọi cách đạt được các gì, và những công cụ PR của chúng tôi sẽ tự động đề xuất sự kết hợp của sản phẩm đúng bí quyết để giúp bạn đạt được điều mình mong muốn”.

Facebook cho biết, mục tiêu của mình trong việc làm lần này chính là vì họ muốn giảm số lượng những đơn vị quảng cáo từ 27 đơn vị còn hơn một nửa, trong khi ấy, song song mang hành động lần này chính là việc “kết hợp đa số những PR với mục tiêu tiếp thị của những doanh nghiệp để ý – với thể là doanh số bán hàng, chuyển đổi trực tuyến, cài đặt ứng dụng, v…v

Động thái này sẽ giúp họ đơn thuần hóa phổ biến lĩnh vực tùy chọn PR trong vòng sáu tháng đến, bao gồm:

• loại bỏ các câu hỏi về sản phẩm trong các trang.

• loại bỏ những bắt buộc sản phẩm trực tuyến.

• Bao gồm những câu chuyện được tài trợ hay nhất trong đa số quảng bá.

• Nhất quán giữa các quảng cáo.

Dưới đây là ví dụ minh họa về dòng nhìn và cảm nhận nhất quán mà Facebook đề cập đến:


đơn giản Hóa Việc sắm PR Của Facebook

Facebook cho biết quyết định họ đưa ra lần này dựa vào thông tin phản hồi được thu thập từ những nhà tiếp thị trong suốt các năm qua, và họ tin rằng, mang dòng nhìn sâu sắc lần này sẽ quyết định những gì cần hạn chế và những gì phải đi.

“Trong khi mỗi sản phẩm sở hữu mặt mạnh của riêng mình, chúng tôi nhận ra một điều rằng một số sản phẩm trên thị trường hiện nay đều mang cộng một mục tiêu duy nhất” Facebook cho biết trong một thông báo.

Để biết thêm một số kiến thức quảng bá quý khách sở hữu thể tham khảo tại đây .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét