Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Chức năng gói Thiết kế website trọn gói

Thiết kế website: Giao diện thân thiện 

Website được thiết kế tại Tam Nguyên luôn thể hiện được sự thân thiện theo nghành nghề kinh doanh của quý khách hàng. Dễ dàng trong quản trị ngay cả những người không biết lập trình, chưa bao giờ quản trị website cũng dễ dàng quản trị vận hành website theo mục đích kinh doanh của Qúy khách hàng.

Thiết kế website: Dễ dàng nhập liệu và trình bày văn bản
Với công nghệ quản trị website tiên tiến của Tam Nguyên, việc quản lý nội dung trang web không còn gặp nhiều bất tiện, cần sự can thiệp của đội ngũ lập trình viên. Các chức năng trình bày văn bản thân thiện, tương tự như Microsoft Word, giúp trình bày nội dung các bài viết trên website một cách linh hoạt mà vẫn đảm bảo tính đơn giản và dễ sử dụng.

Thiết kế website: Dễ mở rộng
Website thiết kế tại Tam Nguyên được lập trình hướng đối tượng, theo một nguyên tắc thống nhất có tính mở cao. Người dùng có thể dễ dàng tự phát triển Website theo thời gian. Đảm bảo dễ mở rộng. nâng cấp và tích hợp với nhiều chức năng khác khi cần thiết.

Thiết kế website: Dễ dàng trong việc thay đổi các thành phần của hệ thống
Với hệ quản trị website người quản trị có thể thêm, sửa, xóa, nâng cấp, gỡ bỏ các module theo ý mình mà không cần sự can thiệp của lập trình viên.

Thiết kế website: Quản trị dễ dàng
Nhờ các công cụ trực quan trên nền tảng web, quản trị hệ thống dễ dàng cấu hình, sao lưu, khôi phục hệ thống nhanh chóng. 



Thiết kế website: Tối ưu hóa tìm kiếm
Search Engine là một thư viện thông tin khổng lồ về các Website, cho phép người sử dụng có thể tìm kiếm các Website cần quan tâm theo 1 chủ đề nào đó căn cứ vào các từ khóa (keywords) mà người đó yêu cầu Search Engine tìm kiếm. 92% người sử dụng Internet vào các công cụ tìm kiếm hay danh bạ trên Internet hàng tháng.

Khi thiết kế website tại thiết kế web wp, website của quý khách sẽ được tích hợp chức năng tìm kiếm trên top google (SEO), nhờ đó Website của quý khách sẽ được ưu tiên hơn trên top google thu hút được mọi người vào trang web hỗ trợ đắc lực cho các chiến lược Marketing của bạn.

Thiết kế website: An toàn và bảo mật (Security)
Thiết kế website tại Tam Nguyên luôn đảm bảo sự an toàn dữ liệu, luôn đảm bảo cho trang web hoạt động ổn định, không bị mất dữ liệu và không gặp sự cố, đảm bảo an toàn thông tin về doanh nghiệp cũng như khách hàng.

Việc xây dựng hệ thống an ninh mạng bao gồm các bước sau:

+ Xác định các tài nguyên thông tin cần bảo vệ.

+ Xác định các nguy cơ về mất an toàn thông tin.

+ Nghiên cứu và ứng dụng các công nghệ về an ninh để xây dựng hệ thống kỹ thuật về an ninh một cách đồng bộ.

+ Xây dựng các chính sách, thủ tục để theo dõi việc thực hiện và cập nhật các chính sách về an toàn và bảo mật thông tin.

+ Cho phép phân quyền tới từng phần của website, nhân viên của website chỉ thao tác được những chức năng của website khi họ được phân quyền tới phần đó.

+ Cung cấp khả năng sao lưu phòng ngừa (backup) website và phục hồi website dựa trên bản sao lưu phòng ngừa này khi website gặp sự cố.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét