Thứ Sáu, 3 tháng 10, 2014

Khi Thiết kế Trang Web thì website quá trình seo tổng thể giúp website của bạn tăng lượng truy cập và độ phổ biến hơn bằng cách website của bạn xuất hiện với rất nhiều từ khóa được xếp hạng cao trên các kết quả tìm kiếm.
Thông thường mỗi website sẽ có một vài từ khóa chính để tập trung lượng truy cập vào một số sản phẩm và dịch vụ chính trên website. Tuy nhiên người dụng thường sử dụng rất nhiều từ khóa để tìm một loại sản phẩm hay dịch vụ nào đó, vì vậy chúng ta cần phải có kế hoạch seo toàn diện.




Chúng ta cần chọn một từ khóa chính: ví dụ Thiết kế web hay thiết kế website thì một số từ khóa phụ để làm vệ tinh hổ trợ tăng lượng truy cập tập trung vào dịch vụ thiết kế web. Ở đây chúng tôi sử dụng từ khóa phụ là Thiết kế trang web, thiết kế web seo, thiết kế web chuẩn seo, thiết kế web seo top google hay thiết kế web seo top 10 google.

Từ khóa phụ là từ khóa ít cạnh tranh nhất và sẽ nhanh chóng đạt thứ hạng cao từ top 1 – 5 trên các kết quả của các công cụ tìm kiếm.
Đồng hành với bước seo từ khóa phụ là việc chuẩn bị nội dung thật tốt cho những trang có từ khóa chính vì ở đây là nơi mô tả chi tiết về dịch vụ và sản phẩm trên website đó. Trên những trang chứa từ khóa phụ làm vệ tinh cho các trang chứa từ khóa chính ta đặt những liên kết để hướng khách truy cập về đúng mục đích của việc seo từ khóa chính.
Hiện nay trình độ seo của các seo master ở Việt Nam cũng rất tốt, họ có thể seo một từ khóa lên top 10 google trong vòng 1 tháng nhờ kinh nghiệm và họ đã có một nền tảng vệ tinh và kỹ thuật tốt.
Đối với chủ web kết quả seo tốt sẽ tăng doanh thu cho họ, đối với seo master đó là niềm đam mê, sự cống hiến, thể hiện trình độ kiến thức và họ không quan trọng quá nhiều vào mục đích kinh doanh. Họ là những người làm thay đổi thị trường thiết kế web bắt buộc ngành thiết kế website phải chuyển đổi theo xu hướng mới để thích nghi và phát triển.
Ngành thiết kế web không bao giờ là ngành cấp thấp dù hiện tại giá thiết kế web rất bấp bênh. Nếu bạn chưa chọn được một nhà thiết kế web hổ trợ seo tốt thì bạn nên chọn thiết kế web truyền thống cao cấp. Web giá rẻ thì khả năng phục vụ thân chủ cũng không cao, và kết quả không như bạn mong muốn.
Hãy chọn một nhà thiết kế web seo đồng hành cùng bạn trong thời gian dài đó là cách mà bạn giảm chi phí xuống thấp nhất nhưng lại hiệu quả như bạn mong đợi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét