Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014


Cấu trúc chính của website xem bóng đá Online, Trực tuyến

Bài viết “thiết kế website xem bóng đá online, trực tuyến” chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách hàng cách xây dựng một hệ thống website xem bóng đá online, trực tuyến thân thiện, dễ sử dụng. Và nhu cầu của các fan hâm mộ khi vào website này thường có 5 mục đích như sau

Module tin tức

“Đỉnh cao của hoàn hảo, là sự giản đơn đến từng chi tiết ”. Thật vậy, bóng đá, như đã nói ở trên, là môn thể thao vua, có hàng trăm giải đấu với hàng nghìn đội bóng khác nhau, cùng với đó là hàng tỉ fan hâm mộ. Bạn là một người quản lý trang, hàng ngày bạn phải tổng hợp một khối thông tin, tin tức đồ sộ gồm lịch thi đấu, các tin bên lề, chiến thuật, kĩ thuật..vv… những việc đó đòi hỏi bạn phải có một phương pháp quản lý và làm việc thật nhanh gọn, đơn giản mà thật hiệu quả. Xác định rằng, với một module website về tin tức, điều quan trọng nhất chính là giao diện đọc tin và tổng hợp tin tức, đến với ADC, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn những giao diện làm việc đơn giản mà hiệu quả nhất, cách quản lý tin tức bóng đá theo những chủ đề hợp lý, đảm bảo sự logic, phối hợp nhau trong từng tin tức mà bạn muốn đưa lên. NHANH, GỌN, HIỆU QUẢ là những gì chúng tôi sẽ hướng đến.


Rõ ràng, với website xem bóng đá online, trực tuyến thì module này là quan trọng nhất. Vậy module sẽ cần những gì?

Sự sắp xếp hợp lý: Với những trận cầu đáng chú ý sẽ được trình bày một cách logic theo giải đấu, thời gian diễn ra, đảm bảo đưa tới cho fan hâm mộ bóng đá đầy đủ, chi tiết nhất những thông tin ngày giờ, tỉ lệ cá cược giữa các khu vực khác nhau.

Giao diện thân thiện: Điều thiệt thòi nhất khi xem bóng đá online,trực tuyến bằng website và xem trên truyền hình, đó là kích cỡ và độ nét của màn hình. Nắm bắt được yếu tố này, chúng tôi luôn tạo dựng một bố cục để tận dụng tối đa nhất khoảng không gian của website với mục đích truyển tải nội dung theo những kích cỡ và độ phân giải tốt nhất.




Đây cũng là một module không thể thiếu của bất cứ một website xem bóng đá online, trực tuyến nào. Module này sẽ cung cấp những đoạn video về bóng đá được tổng hợp theo thời gian và các sự kiện bóng đá trên thế giới. Cùng với đó là video những trận đầu đầy đủ thời gian cho những người không có điều kiện xem online, trực tuyến. Những video bên lề về các sự kiến của sao bóng đá cũng là một phần khá hấp dẫn với người xem. Giao diện module vẫn sẽ được sắp xếp hợp lý, bài bản nhất có thể.


Module này sẽ cung cấp những cách thông dụng nhất để xem bóng đá qua mạng Internet. Điểm đáng chú ý của phần này đó chính là nội dung hướng dẫn, luôn chi tiết, rõ ràng, cập nhật kịp thời những phương pháp xem bóng đá online, trực tuyến một cách nhanh nhất, chính xác và đầy đủ nhất. 



Đây cũng là một module rất hay của một website xem bóng đá online, trực tuyến nào. Module này có công cụ lọc video về các trận đấu đã chiếu.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét