Thứ Bảy, 28 tháng 6, 2014


Các bước căn bản của thiết kế website trọn gói có thể được tóm tắt như sau:

- Thu thập ý tưởng, yêu cầu từ khách hàng về sản phẩm

- Dựng đề án và mô hình phác thảo

- Tổ chức thực hiện xây dựng sản phẩm (bao gồm thiết kế đồ hoạ, xây dựng cơ sở dữ liệu, và lập trình web)

- Tiến hành chạy thử nghiệm, chỉnh sửa và hoàn thiện sản phẩm

- Đưa trang web lên online, chạy chính thức. Bảo hành sản phẩm (sửa lỗi, nâng cấp, và cập nhật dữ liệu).


Phân loại webiste

Có thể là công việc của một cá nhân, một doanh nghiệp hoặc các tổ chức, và thường dành riêng cho một số chủ đề cụ thể hoặc mục đích. Bất kỳ trang website có thể chứa một siêu liên kết vào bất kỳ trang website khác, do đó, phân biệt các trang website cá nhân, như cảm nhận của người sử dụng. Tạm thời phân loại như sau:

Trang web cá nhân 
Trang web thương mại 
Trang web của chính phủ 
Trang web tổ chức phi lợi nhuận 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiệu công ty thiết kế website trọn gói theo yêu cầu của khách hàng với đủ mọi hình thức khác nhau về giá cả chất lượng, tuy nhiên để chọn cho mình 1 công tythiết kế webite trọn gói theo đúng nhu cầu của bạn không phải là vấn đề dễ dàng, các bạn băn khoăn về giá cả và chất lượng?
Chúng tôi mang đến cho các bạn dịch vụ thiết kế website chọn gói với các yêu cầu tối ưu chi phí cho khách hàng, website chuẩn SEO hỗ trợ khách hàng quản bá thương hiệu sản phẩm một cách tốt nhất.

Lợi ích khi các bạn sở hữu một website để kinh doanh Online.

- Bạn cần thiết kế website để niêm yết thông tin giao dịch trên sàn giao dịch internet.

- Bạn muốn thiết kế website để trao đổi thông tin hàng hóa sản phẩm của mình tới người tiêu dùng. Là kênh phân phối ít chi phí nhất, kinh doanh hiệu quả nhất và luôn cung cấp thông tin 24/7 để khách hàng ở bất cứ đâu cũng có thể truy cập vào xem được.

- Thiết kế website mang lại các lợi ích trực tiếp tới hiệu quả bán hàng, giới thiệu sản phẩm, marketing cho sản phẩm mới, kết lối giữa người có nhu cầu và người bán tạo lên một sàn giao dịch internet phong phú và hấp dẫn.

- Website của bạn mang lại các giao dịch thương mại to lớn, hiệu quả cao, tăng doanh thu cũng như khả năng giới thiệu sản phẩm tới khách hàng.

- Thiết kế website mang lại lượt tìm kiếm và số lượng lượt xem hấp dẫn tạo niềm tin cho người mới tham quan website của quý khách.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí và giải đáp các thắc mắc về dịch vụ thiết kế website trọn gói và nhận được những ưu đãi tốt nhất trong dịch vụ thiết kế website trọn gói.

Tagged:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét